thiết kế website đặt phòng khách sạn

Trang web đặt phòng khách sạn đang là xu hướng phát triển cho các doanh nghiệp trong ngành này. Ngày nay hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn đều thực hiện thiết kế website đặt phòng cho khách hàng. Không quá bất ngờ khi hiệu quả mà trang web mang lại là vô cùng lớn. Để thiết kế website đặt phòng khách sạn tối ưu để đạt được hiệu quả mong muốn, doanh nghiệp cần lưu ý phát triển các yếu tố nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có thêm ý tưởng cho mình.

Thiết kế website đặt phòng khách sạn cần những gì?

Thiết kế web đặt phòng khách sạn
Thiết kế web đặt phòng khách sạn

Sau khi tìm hiểu về tầm quan trọng và những lợi ích mà trang web mang lại cho doanh nghiệp. Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về các yếu tố giúp trang web đạt được hiệu quả như mong đợi. Không phải cứ thiết kế web là được, do đó việc nghiên cứu giúp tối ưu chi phí và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Web được thiết kế khoa học và điều hướng tốt

Web được thiết kế khoa học và điều hướng tốt
Web được thiết kế khoa học và điều hướng tốt

Trang web chuyên nghiệp và chỉn chu giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng. Giao diện thân thiện dễ nhìn sẽ thu hút được khách hàng tìm hiểu nhiều hơn về trang web của bạn. Bố cục được sắp xếp khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm gói dịch vụ họ mong muốn có được.

Ngoài ra bố cục được sắp xếp khoa học và có chủ đích giúp tạo thêm nhiều cơ hội để khách hàng đặt phòng tại chỗ bạn hơn. Với bất kỳ nội dung nào bạn cũng cần phải có sự liên kết phù hợp. Tất cả điều hướng thật tốt đến mục đích cuối là đặt phòng và để lại thông tin liên hệ. Bên cạnh đó thông tin liên hệ của khách sạn cũng cần phải đặt tại nơi rõ ràng và dễ dàng nhìn thấy để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn bất cứ khi nào.

Vị trí tính năng đặt phòng được đặt chỗ nổi bật

thiết kế website đặt phòng khách sạn
Tính năng đặt phòng khách sạn

Tính năng đặt phòng trên trang website khách sạn là hết sức quan trọng. Đây là tính năng cốt lõi mang về giá trị và đơn hàng cho doanh nghiệp. Do đó tính năng này cần được đặt ở chỗ nổi bật mà bất kỳ khách hàng nào truy cập vào web cũng nhìn thấy nó. Tính năng này cần được tối ưu để khách hàng dễ dàng thao tác. 

Bên cạnh đó tính năng cần tích hợp với thanh toán trực tuyến để khách hàng dễ dàng thanh toán khi đặt phòng mà không cần qua thêm các bước trung gian. Khi này nhân viên khách sạn chỉ cận dựa vào thông tin cá nhân mà khách hàng để lại để liên lạc xác nhận.

Nhắn tin hoặc Email tự động

Thay vì nhân viên phải gọi điện xác nhận đặt phòng thì bạn hoàn toàn có thể cài đặt tin nhắn hoặc Email tự động gửi khách hàng. Trang web sẽ sử dụng thông tin khách hàng để lại để gửi tin nhắn xác nhận qua số điện thoại hoặc email. 

Điều này giúp thuận tiện hơn cho doanh nghiệp, tiết kiệm được sức lao động của nhân sự. Ngoài ra qua đây cũng phần nào thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong việc đặt phòng. Cơ chế hoạt động là khi khách đặt phòng và thanh toán xong thì doanh nghiệp sẽ gửi tin nhắn xác nhận về thông tin đặt phòng để khách hàng biết họ đã thực hiện giao dịch thành công.

Giới thiệu chương trình khuyến mãi

Với việc tạo trang web riêng cho mình, doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu đến khách hàng các chương trình giảm giá của mình thay vì thông qua một trang đặt phòng khách. Doanh nghiệp có thể chủ động tạo ra các chương trình khuyến mãi tùy vào mua và đợt sale mà doanh nghiệp muốn. Các chương trình giảm giá có thể được giới thiệu bằng banner quảng bá hoặc trực tiếp ngay trên thông tin giới thiệu phòng để khách hàng dễ dàng nhìn thấy. 

Tạo box chat trực tuyến giúp dễ giao tiếp với khách hàng

Tạo box chat trực tuyến giúp dễ giao tiếp với khách hàng
Tạo box chat trực tuyến giúp dễ giao tiếp với khách hàng

Bằng việc liên kết với các trang mạng xã hội khách hàng có thể dễ dàng liên lạc với khách sạn để được tư vấn cụ thể hơn. Khách hàng có thể liên lạc với bạn bất cứ lúc nào và doanh nghiệp cũng có thể giải đáp thắc mắc nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Kết luận

Thiết kế website đặt phòng khách sạn là hết sức cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua các lợi ích mà trang web mang lại. Trên đây là một số yếu tối hữu ích giúp doanh nghiệp xây dựng trang web hiệu quả. Tại Free Web App chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website đặt phòng khách sạn hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.