Bạn đã bao giờ muốn sắp xếp thứ tự sản phẩm trong trang sản phẩm như ý muốn chưa. Bây giờ chuyện đó không còn quá đâu xa nữa. Trong bài viết hôm nay freewebapp.net sẽ hướng dẫn cho các bạn việc đó.

Khi mà mình dùng website thị việc thay đổi vị trí của từng sản phẩm là rất cần thiết. Một phần làm tăng lượng theo dõi vào một sản phẩm nào đó mới hay bạn có thể dụng vào việc thu hút nhiều các mặt hàng mình đã đăng lâu bổng nhiên sản phẩm hot lên. Bạn muốn đưa nó lên vị trí đầu để khách hàng có thể nhìn thấy được chẳng hạn…Đây chính là một chức năng mà khá là hay để cho những bạn kinh doanh online như các bạn có thể sử dụng để bán hàng được tốt hơn.

Vậy mình sẽ vào hướng dẫn luôn, mời các bạn theo dõi.

À còn 1 chuyện nữa, nếu bạn chỉ vừa đăng ít sản phẩm lên thôi thì bạn nên dùng cách hướng dẫn dưới đây vào việc bán sản phẩm của mình như vậy công việc của bạn sẽ nhẹ nhàng và đở khổ nhé. Nếu sản phẩm mà nhiều lên rồi mà muốn sắp xếp các sản phẩm sẽ cực cho bạn lắm đó nha.

Hướng dẫn sắp xếp thứ tự hiển thị sản phẩm như ý muốn

Bước 1: Click vào sản phẩm bạn muốn thay đổi vị trí sắp xếp của nó trong trang sản phẩm.

Bước 2: Tại trang sản phẩm đó, bạn nhấp vào nút Sửa sản phẩm ở thanh trên đầu.

Bước 3: Bạn kéo xuống mục Nâng cao của tab Dữ liệu sản phẩm. Trong mục nâng cao này, ở Menu đơn hàng bạn sẽ thấy hiện nó đang để số 0 và đó cũng chính là giá trị dùng để sắp xếp thứ tự từ nhỏ đến lớn cho toàn bộ sản phẩm của bạn.

Nói cho dể hiểu hơn, khi bạn thay đổi giá trị tại ô này càng nhỏ thì vị trí sắp xếp theo đó của nó cũng càng cao. Như vậy bạn có thể tự do sắp xếp cho toàn bộ các sản phẩm.

Vậy chức năng sắp xếp này sẽ như thế nào chúng ta cùng làm một ví dụ mẫu nhé. Hiện tại theo mặt định thì toàn bộ các sản phẩm trong ô này nếu chưa được người quản trị sắp xếp thì giá trị của nó đều bằng 0.

Bây giờ mình sẽ chỉnh con số nó thành -1 thì có nghĩa là vị trí của sản phẩm này sẽ thay đổi theo. Không có sản phẩm nào khác có giá trị nhỏ hơn – 1 thì sản phẩm này sẽ nằm ở vị trí đầu tiên trên trang sản phẩm.

Nhấn cập nhập sản phẩm và quay lại trên trang sản phẩm thì sản phẩm mà mình đã chọn ở bước 1 đã nằm ở vị trí đầu tiên.

Đó là cách thức để bạn có thể tùy chỉnh vị trị sắp xếp một sản phẩm trong trang sản phẩm như ý muốn.

Lời kết

Dịch vụ thiết kế website freewebapp.net nếu bạn có nhu cầu thiết website hiện đại và chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chào tạm biệt!