Dịch vụ thiết kế website Free Web App, trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để nhúng video từ youtube và facebook vào website. Mời các bạn xem hướng dẫn bên dưới đây.

Hướng dẫn nhúng video từ youtube và facebook vào website

1. Hướng dẫn nhúng video từ youtube

Bước 1: Bạn vào video bất kỳ, bấm vào nút Share bên dưới video đó.

Bước 2: Chọn qua tab Embed (Nhúng) và copy phần mã bên dưới nó.

Bước 3: Mở bài viết của bạn lên. Tiếp theo nếu bạn muốn căn video vào giữa bạn chọn vào biểu tượng căn giữa hoặc nhất Shift + Alt + C.

Lưu ý: Nếu muốn căn lề cho video thì phải căn lề trước trước khi đưa video vào.

Bước 4: Chuyển qua phần viết Văn bản. Rồi dán đoạn code vừa copy vào trong phần nội dung viết bài.

Trường hợp bạn muốn thay đổi kích thước video cho nó vừa với website hơn. Ta sẽ thay đổi các chỉ số của Width và Height trong đoạn code.

Bước 5: Vậy là hoàn thành việc đưa video từ youtube qua website rồi đó. Bạn có thể xem nó bằng cách chọn về chế độ trực quan.

2. Hướng dẫn nhúng video từ facebook

Bước 1: Chọn 1 video nào đó bạn muốn đưa vào bài viết. Sau đó bấm nút tùy chọn bên góc dưới phía bên phải video.

Bước 2: Click vào mục nhúng.

Bước 3: Copy mã nhúng đó.

Bước 4: Ta vào website của ta. Vào phần bài viết, sau đó cũng chuyển sang phần viết Văn bản như ở hướng dẫn với youtube. Dán đoạn code vào là xong.

Chuyển về phần Trực quan, bạn sẽ thấy được kết quả như vậy.

Qua 2 phần hướng dẫn nhúng video với youtube và nhúng video với facebook bạn thích chọn cái nào hơn. Đối với mình thì thấy nhúng với youtube sẽ đẹp hơn và thân thiện hơn.

Lời kết

Chúc các bạn thành công và nếu cần thiết kế 1 website về chuyên ngành nào đó thì hãy đến với dịch vụ thiết kế website Free Web App. Với các chức năng mạnh mẽ và hiện đại mình tin rằng đó sẽ là lựa chọn tốt nhất đối với bạn.