0 nhận xét

Trong bài này dịch vụ thiết kế website của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng block Countdown. Bạn hãy xem mẫu thực hiện dưới đây để chúng ta cùng bắt vào hướng dẫn cách tạo ra nó bằng block Countdown nhé.

Mẫu thực hiện

Hướng dẫn sử dụng block Countdown

Bước 1: Bạn thêm block Countdown vào một row bất kỳ. Bằng cách nhấn vào dấu cộng trên block row. Sau đó bảng Add Element hiện lên, bạn tiến hành chuyển qua tab Massive, rồi chọn vào block Countdown.

Bước 2: Khi bạn nhấn vào block Countdown, bảng Countdown Settings hiện lên. Bạn nhấn vào nút Preview & Load Preset trong bảng đó để chọn mẫu block Countdown.

Tiếp tục, bạn sẽ thấy bảng Presets Previews mở ra. Trong đó nó có rất nhiều mẫu để cho bạn lựa chọn và bạn tiến hành lựa chọn một cái cho mình luôn.

Ở đây mình sẽ chọn mẫu 1.

Bước 3: Bạn tới mục End Date để chọn thời điểm đếm ngược. Bạn click vào ô thời gian để mở phần tùy chỉnh.

Tại bảng chỉnh sửa thời gian hiện ra. Hiện nó ở một thời gian lâu rồi. Nếu bạn muốn chuyển nhanh đến thời điểm hiện tại thì bạn nhấn vào icon Ngôi nhà như hình dưới nó sẽ chuyển về lại thời điểm hiện tại của bạn.

Khi chọn ngày tháng năm xong bạn nhấn phím Enter trên bàng phím để tắt bảng.

* Lưu ý: Khi bạn chọn móc thời gian cũ hơn thời điểm hiện tại của bạn nó sẽ chỉ hiển thị bên ngoài những con số 0.

Tiếp theo bạn kéo xuống mục Countdown Sections, ở đây có các tùy chọn bật tắc những thành phần. Thí dụ như nếu bạn không thích phần năm hiển thị ra, bạn bỏ dấu tích ở phần Years là như vậy phần năm sẽ được ẩn hiển thị ra bên ngoài.

Như ở trên mẫu thực hiện mình có phần năm nữa nên mình sẽ tích chọn vào ô này.

Hiện tại chữ hiển thị Năm là Years. Nếu như bạn muốn chỉnh lại thành tiếng việt là Năm đó, thì bạn nhấn vào phần ô Years Label bên phải và gõ tên Năm. Như vậy là nó sẽ hiện thị chữ Năm khi hiện ra ngoài.

Bạn cũng dùng cách này để thay đổi tên những phần tháng, ngày..còn lại luôn nhé.

Bước 4: Bấm bấm vào nút Save changes để hoàn thành.

Kết quả.

Lời kết

Sử dụng dịch vụ thiết kế website freewebapp.net để có được những chức năng bán hàng online và xây dựng website tốt nhất hiện nay.

Để lại nhận xét