0 nhận xét

Các bạn nghĩ như thế nào?. Khi website của bạn bị những người xấu cố tình phá hội y tính của website. Bằng những bình luận tiêu cực và không tốt bên dưới phần bình luận bài viết. Những ý kiến đó thật sự không tốt chút nào! Nó gây ra vô cùng rắc rối cho các bạn và cả chúng tôi.

Chính vì vậy trong bài viết hôm nay dịch vụ thiết kế website freewebapp.net. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ những lời bình luận xấu đó ra khỏi trang website. Và sau đó chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn có thể chỉnh sửa lại các bình luận đó bằng những ý kiến tốt đẹp cho website. Giúp tăng y tính cho website của bạn hơn nữa. Được rồi vậy chúng ta cùng bắt đầu bài hướng dẫn quản lý, thêm, xóa, sửa các ý kiến khách hàng nhé.

Cách quản lý, thêm, xóa, sửa các ý kiến khách hàng

Hướng dẫn xóa ý kiến xấu từ khách hàng

Bước 1: Bạn vào bài viết có lời bình luận mà bạn muốn xóa. Sau đó chọn vào nút chỉnh sử bài viết như hình.

Tại trang chỉnh sửa bài viết bạn lăn con chuột xuống mục Bình luận.

Bước 2: Bạn đưa con chuột tới lời bình luận mà bạn muốn xóa. Sau đó bạn sẽ thấy nó hiện lên một số các chức năng như sau: Phản đối | Trả lời | Sửa nhanh | Chỉnh sửa | Spam | Xóa tạm. Bạn chọn vào phần Xóa tạm trong các chức năng đó.

Tiếp theo để xóa vĩnh viễn lời bình luận đó. Bạn vào mục Comment trên thanh menu bên tay trái. Rồi sau đó vào tab thùng rác như hình.

Bước 3: Tại tab thùng rác bạn đưa con chuột tới lời bình luận vừa mới xóa tạm. Nó cũng sẽ hiện một bảng chức năng. Bạn bấm vào chức năng Xóa vĩnh viễn để thiết lập.

Hướng dẫn thêm ý kiến

Đầu tiên bạn cũng vào phần chỉnh sử bài viết của bài mà bạn muốn thêm thêm ý kiến. Sau đó kéo xuống phần bình luận, rồi chọn vào nút Thêm bình luận ở cạnh bên.

Cuối cùng bạn nhập nội dung vào và chọn vào nút Thêm bình luận màu xanh để hoàn tất thêm bình luận cho bài viết của mình.

Và đây là kết quả sau khi thêm bình luận.

Hướng dẫn sửa ý kiến của khách hàng

Bước 1: Bạn vào phần chỉnh sửa bài viết. Tiếp tục bạn kéo xuống phần bình luận và đưa con chuột tới lời bình luận bạn muốn chỉnh sửa. Và chọn vào phần Chỉnh sửa như hình.

Bước 2: Bạn sẽ được đưa đến trang Sửa phản hồi. Tại đây bạn sửa lại những thông tin trong lời bình luận mà bạn muốn. Sau khi sửa xong rồi bạn bấm vào nút vập nhập bên tay phải để thiết lập thay đổi.

Và đây là kết quả sau khi mình sửa lại bình luận.

Lời kết

Sử dụng dịch vụ thiết kế website của freewebapp.net để có tính năng mạnh mẽ phục vụ chiến dịch marketing của bạn tốt nhất.

Để lại nhận xét