Thiết kế website bán hàng thời trang

Corona làm ngành ta điêu đứng

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều người lo lắng vì bán sản phẩm chả ai mua. Điều đáng nói ở đây không phải vì sản phẩm không tốt, mà có tốt cũng chẳng dám ra đường mà mua. Quả thật, cứ thế ngành nào cũng điêu đứng vì sợ gặp Cô Vy. Ụa vậy Cô Vy là ai mà “hot” dữ vậy ta?

Corona hay còn gọi là Covid-19, tên thân mật là Cô Vy, quê ở Vũ Hán,”vượt biên” xa xôi sang đây. Chắc vậy mà mọi người đều ái ngại cô. Mọi ngành nghề nhỏ to lớn bé nghe đến Cô Vy đều giật cả mình, sợ cô đến hỏi thăm.

Mới ngày nào còn gặp nhau vui vẻ, thoải mái kinh doanh mà giờ gặp nhau chẳng dám mở câu chào. Thử nghĩ xem nếu tình hình này vẫn còn kéo dài thì sản phẩm biết tiêu thụ làm sao đây?

Biến thách thức thành cơ hội

Thách thức bởi dịch bệnh kéo dài, tại sao chúng ta không biến nó thành cơ hội để kinh doanh nhỉ. Ý tưởng không tồi đấy! Trong khi mọi người có thời gian rảnh rỗi ở nhà tránh dịch, chúng ta vẫn có thể cung cấp sản phẩm đến họ.

Bởi thế nhiều người bắt đầu tập tành, kinh doanh, buôn bán trên các trang mạng xã hội, từ nhỏ lẻ tới các doanh nghiệp. Biến kinh doanh online trở thành một cách bán hàng không thể bỏ qua bởi nhiều tiện ích, hiệu quả đến không ngờ. Cùng tìm hiểu xem đâu là những lý do nên kinh doanh online thôi nào!

Những lý do nên kinh doanh online

Không chỉ trong những ngày dịch bệnh gần đây, kinh doanh online đã phát triển được khoảng chục năm trở lại đây. Kinh doanh online hay còn được biết đến là bán hàng trực tuyến, tương tác với khách hàng qua mạng internet, đưa sản phẩm đến gần khách hàng nhờ những kênh online. Nhờ đó quảng bá thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm. Vậy đâu là lý do khiến kinh doanh online mãi không hết hot như vậy?

 

Kinh doanh online – Mua, bán 24/7

Với việc kinh doanh online bạn sẽ có thể tham gia trao đổi, bán hàng suốt cả ngày, mọi thời điểm bạn có thời gian. Việc này không chỉ giúp bạn tương tác tốt hơn với khách hàng mà còn tăng hiệu suất bán hàng. Khách hàng sẽ rất hài lòng nếu được giải đáp những thắc mắc ngay lập tức, thay vì phải chờ gặp trực tiếp để hỏi.

Việc bạn cần làm là tìm một địa điểm có internet, ngay lập tức bạn đã có cơ hội kinh doanh. Bởi lẽ mọi chức năng bán hàng đều đã có trên website của bạn.

Nhất là trong những ngày này, việc mua bán online càng diễn ra mạnh hơn nữa khi ai cũng hạn chế ra đường.

>> Đăng ký tạo website ngay tại đây

Kinh doanh online – Không gian không giới hạn

Bán hàng online là cơ hội kinh doanh cho rất nhiều chị em. Bởi nó không yêu cầu người kinh doanh phải ở một địa điểm cụ thể. Chính vì thế, dù bạn có là mẹ bỉm sữa hay nhân viên công sở không có nhiều thời gian bạn vẫn có thể kinh doanh online. Không gian của bạn sẽ không giới hạn trong phạm vi cụ thể.

Cũng như người mua không nhất thiết phải ở gần bạn. Mọi hoạt động kinh doanh dù xa hay gần đều có thể diễn ra bình thường. Bạn sẽ hoàn toàn làm chủ về thời gian và không gian mà không phải chịu sự ràng buộc nào.

 

Kinh doanh online – Đánh bay nỗi lo về chi phí

Kinh doanh online là hình thức buôn bán không tốn nhiều vốn. Với việc bỏ ra chi phí để thuê cửa hàng, trả lương nhân viên, tiền điện nước,…, việc tạo một website để bán sản phẩm đỡ tốn chi phí hơn rất nhiều. Nhưng đừng lo bỏ ra chi phí thấp mà không thu được lợi nhuận nhé! Trong thời đại 4.0 này, nhiều doanh nghiệp kinh doanh online đã phát triển vượt bậc, thu về lợi nhuận cao ngất ngưởng. Chi phí vừa thấp, lợi nhuận thu về ổn định, bảo sao kinh doanh online ngày càng “hot”.

>> Xem ngay những mẫu website bán hàng online đẹp, chất lượng tại đây

Kinh doanh online – Hàng đến tận tay

Nhắc đến kinh doanh online không thể không nói đến những tiện ích của nó, đặc biệt là trong việc giao,nhận hàng.

Nhất là với những người mua  không có thời gian để trao đổi, đến trực tiếp cửa hàng. Giờ đây chỉ cần xem hàng trên website của sản phẩm và đặt hàng, hàng sẽ được giao đến tay bạn. Bạn sẽ không còn lo phải cất công đi thật xa để tìm được món hàng mình ưng ý. Vậy mới nói đối với những người bận rộn, không thể dành thời gian mua sắm thì mua sắm online luôn là ưu tiên hàng đầu.

Nhu cầu người mua tăng, người bán cũng mở rộng quy mô, từ nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn. Hoạt động kinh doanh trên internet ngày càng phát triển, kéo theo lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bạn có website bán hàng online thì việc tiếp cận người mua sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Bất kể khách hàng ở đâu, lứa tuổi, giới tính thế nào thì đều có cơ hội trở thành khách hàng của bạn.

Những ngày dịch bệnh phát triển phức tạp thế này, vừa bán được hàng, còn giao đến tận tay khách thì quả là điều tuyệt vời. “Cô Vy” cũng không có cơ hội đến gần chúng ta.

Kinh doanh online – Thay đổi không ngừng

Với những hoạt động bán hàng online bạn sẽ không phải lệ thuộc vào khuôn nào cả. Bạn được tự do sáng tạo website bán hàng cho mình, đăng mặt hàng mình bán, thay đổi nó bằng vài cú nhấp chuột.

Hơn thế nữa, bán hàng online sẽ giúp bạn theo kịp với những xu thế mới. Tăng hiệu quả khách hàng thấy sản phẩm bằng những công cụ quảng cáo trên Google. Mọi người đã không còn lạ gì với các dịch vụ Marketing online như: chạy quảng cáo Google Ads, Google Shopping hay Facebook Ads,…

Nhờ những dịch vụ Marketing online này, đưa website lên top tìm kiếm, khách hàng sẽ ngay lập tức nhìn những sản phẩm của bạn.

Tham khảo dịch vụ marketing online chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, hiệu quả cao cho khách hàng

Kinh doanh online – Học hỏi nhiều điều hay

Bắt tay vào kinh doanh online, bạn sẽ có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm về sự thành – bại của mình. Điều đó rèn luyện cho bản thân bạn nhiều kĩ năng mới. Bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn, chịu khó tìm tòi những bí quyết, cách thức để làm sao kinh doanh tốt. Bởi môi trường kinh doanh online vô cùng khắc nghiệt, không phải cứ có website là bán được hàng. Bạn sẽ được có cơ hội làm chủ, muốn được vậy bạn phải luôn không ngừng cố gắng.thiết kế website bất động sản

 

Đăng ký tạo ngay website bán hàng online với FREE WEB APP

Bạn thấy nhiều lợi ích không thể cưỡng lại của bán hàng online, tại sao không thử tạo ngay website bán hàng cho riêng mình. Liên hệ ngay Free Web App để có website bán hàng cho riêng mình. Trong lúc nhà nhà đua nhau bán hàng online, bạn đừng để mình trở nên “lạc hậu” nhé. Đến với Free Web App để được tư vấn, thiết kế website chuyên nghiệp, hiện đại, giá cả hợp lý.

Hơn thế, Free Web App còn có nhiều dịch vụ thiết kế website bán hàng miễn phí dành cho bạn. Đừng nên bỏ lỡ!

Xu hướng thị trường thay đổi không ngừng, ngại gì mà không bắt kịp xu thế với việc kinh doanh online ngay hôm nay nào!

Free Web App luôn sẵn sàng đem đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Đăng ký ngay để được tư vấn về các dịch vụ thiết kế website và các giải pháp Marketing online