0 nhận xét

Hướng dẫn thay đổi bố cục menu trên header

Trong bài viết này dịch vụ thiết kế website miễn phí freewebapp sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay đổi bố cục menu trên website để phù hợp hơn cho giao diện khi bán hàng.

22 kiểu header đang hỗ trợ

Dưới đây là 22 kiểu header đang đượng hỗ trợ bởi nền tảng Free Web App

Cách thay đổi kiểu header tiến hành như sau

Bước 1: Bạn truy cập vào trang quản trị admin

Bước 2: Bạn nháy chuột trái vào biểu tượng W trên màng hình

sau đó bạn chọn mục tùy chỉnh giao diện trên thanh menu bên trái và chọn tiếp vào tùy biến như hình

Bước 3: Tại trang tiếp theo khi bạn chọn vào tùy biến ở bước 2, bạn sẽ thấy giao diện chỉnh sửa với những mục bên bảng ở tay trái, bạn chọn cho mình phần header rồi tiếp tục chọn cấu hình header

Bước 4: Trong chỗ chọn bố cục header (1), bạn đưa chuột chọn vào hình tam giác ngược (2), nó sẽ hiện một lược các danh sách ,các kiểu menu header khác nhau, bạn lựa chọn 1 kiểu trong danh sách liệt kế, bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi menu trên header phía bên phải (3). Sau khi chọn xong menu header bạn bấm vào nút xuất bản màu xanh phía trên cùng.

Khi làm xong 4 bước trên bạn đã có thể tùy chỉnh bố cục menu header của website mình rồi, chúng tôi hy vọng bài viết này bạn sẽ có thể điều chỉnh menu trên header website mình phù hợp với mục đích bán hàng của mình hơn.

Video hướng dẫn

Lời kết

Sử dụng dịch vụ thiết kế website của freewebapp.net để có tính năng mạnh mẽ phục vụ chiến dịch marketing của bạn tốt nhất.

Để lại nhận xét