Chúng ta thường xuyên truy cập lên google để tải ảnh về sử dụng. Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để tìm được một các bức ảnh chất lượng. Nếu chưa thì bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tìm và lấy ảnh chất lượng cao trên Google Image

Bước 1: Bạn dùng Search của google. Gõ từ khóa bức ảnh cần tìm ví dụ như (Hoa anh đào).

Bước 2: Sau khi hiện kết quả tìm kiếm của google. Tại đây bạn bấm vào tab Hình ảnh (image), tab này nằm ngay bên cạnh của tab Tất cả.

Bước 3: Bạn hãy sử dụng cách sau để tìm kiếm hình ảnh chất lượng được tốt hơn. Ta tích vào nút Công cụ nằm cũng hàng với tab Hình ảnh.

Bước 4: Nhấp vào Kích thước, lựa chọn kích thước là Lớn. Như vậy google sẽ giúp bạn lọc ra những bức ảnh có chất lượng tốt và kích thước ảnh cao nhất.

Bước 5: Bây giờ bạn sẽ thấy những bức ảnh bên dưới được thay thế bởi các bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Việc bạn cần làm là tìm bức ảnh mà mình yêu thích sau đó nhấp vào nó.

Bước 6: Chọn chuột phải vào bức ảnh lớn hiện thị bên phía tay phải của bạn. Chọn Lưu hình ảnh thành….

Bước 7: Lựa chọn vị trí lưu trên máy tính, tiếp đến đặt tên và sau cùng là nhấn nút Save để hoàn thành.

Bước 8: Bạn sẽ thấy được bức ảnh được tải xuống nằm ở góc dưới bên trái màng hình máy tính của bạn. Để mở xem bức ảnh bạn click đúp vào nó.

Lời kết

Một số trường hợp khi bạn tải ảnh về máy tính. Bức ảnh không có hiển thị ở dưới góc trái màng hình mà tự động mở lên luôn. Để chuyển lại như hướng dẫn trên bạn có thể thực hiện bằng các thao tác sau: Cài đặt > Nâng cao > Mục Tệp đã tải xuống, trong mục này tích nút xóa trên dòng Tự động mở một số loại tệp nhất định sau khi tải xuống.

Tại sao bạn phải chuyển sang dạng này, để mình giải thích về lợi ích của nó. Khi bạn dùng tính ảnh tại về và tự động mở ảnh, bạn sẽ gặp phải trở ngại là không tải cùng lúc nhiều ảnh về được. Khi bạn chuyển sang tải ảnh về xuống dưới góc màng hình thì bạn có thể tải nhiều ảnh được.

Ngoài việc tìm kiếm ảnh chất lượng từ google image bạn cũng có thể lựa chọn các website chia sẽ ảnh miễn phí để kiếm ảnh hoặc là mua máy ảnh xịn về tự chụp rồi sài luôn.

Trên đây là những kinh nghiệm của mình khi mình muốn tìm một bức ảnh chất lượng từ google image hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công và gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo tại dịch vụ thiết kế website freewebapp.net.