Avatar thiết kế giao diện web cho mobile cực chuẩn

Thiết kế giao diện Website chuẩn mobile có nghĩa là gì?

Website đang dần trở thành một kênh được sử dụng rộng rãi và phổ biến khắp internet. Người tạo trang web thì nhiều, đa phần các trang web được tạo để chạy trên máy tính. Nhưng thời buổi hiện tại một trang web tốt cần phải chuẩn cả trên mobile. Vậy thiết kế giao diện web cho mobile là gì?

Nó thực chất là một trang web với giao diện chuyên dụng để chạy trên mobile, điện thoại. Bùng nổ công nghệ cao, mỗi người đều ưa chuộng sử dụng điện thoại di động thông minh. Làm web chuẩn mobile có thể hỗ trợ bạn phát triển kinh doanh, quảng bá doanh nghiệp. Bởi người dùng hiện nay đều chuộng tìm hiểu và mua hàng trên điện thoại. Bởi vậy bạn muốn cạnh tranh với những shop khác thì web bạn cần chuẩn mobile.

Thiết kế giao diện web cho mobile cực đẹp
Website chuẩn mobile là web chuyên chạy trên các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng,…

Thiết kế giao diện web cho mobile là công nghệ dành riêng cho giao diện di dộng (Responsive design). Các thiết bị như: điện thoại, ipad, tablet, … Công nghệ này giúp giao diện trang web của bạn có khả năng co dãn màn hình theo kích thước cho phù hợp. Tùy vào độ phân giải của từng loại thiết bị mà nó sẽ hiện hoặc ẩn các thư mục được chọn (Mobile Friendly).

Những Lợi ích do việc thiết kế giao diện web cho mobile mang lại ?

Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, công nghệ không ngừng được nâng cấp, mang lại nhiều thúc đẩy to lớn. Điện thoại di động cảm ứng, thông minh hay máy tính bảng đều là những thiết bị thường ngày chúng ta mang theo.

Những điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy khi thiết kế giao diện web cho mobile như:

  • Có kích thước co dãn phù hợp với dộ phân giải từng màn hình.
  • Tốc độ duyệt web nhanh chóng, đường truyền ổn định.
  • Thân thiện với người dùng, các thu mục cũng được thiết lập hết sức logic.
  • Tìm kiếm, đặt mua sản phẩm trực tuyến tương đối đơn giản.
  • Người bán và khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhau cực dễ dàng.
Thiết kế website trên điện thoại di động
Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau để người dùng dễ sử dụng

Khá tiện ích với cả chủ shop và người mua hàng vì có thể tìm kiếm, trao đổi và đặt mua bất cứ lúc nào.

Do tính tiện lợi mà những thiết bị này mang lại nên hành vi sử dụng chúng để tìm kiếm thông tin như một điều tất yếu. Khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm cần mua bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Giao diện được thiết kế chuẩn mobile sẽ giúp người cảm thấy dễ chịu sử dụng hệt như trên PC. Nếu như bình thường bạn xem sẽ phải zoom to nhỏ để xem rõ thì nay khi đã có công nghệ tối ưu giải quyết tình trạng này cho bạn.

Đặc điểm của responsive là phát hiện thiết bị nào đanng truy cập vào web, kích thước màn hình là bao nhiêu, sau đó chỉnh về giao diện phù hợp. Việc tương thích với các mọi thiết bị giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận web của bạn hơn. Điều này cũng chiếm vai trò quan trọng cho điểm SEO của web bạn nữa nha.

Thiết kế giao diện website chuẩn mobile có nhiều lợi ích
Tối ưu hóa thông tin, phù hợp với từng độ phân giải khác nhau của màn hình

Trong khi SEO có 2 điều bạn cần chú ý là: Time on site ( thời gian xem trang) và Bounce rate ( tỷ lệ thoát trang, không xem thêm trang khác). Để điểm SEO cao thì thời gian xem trang nên càng cao càng tốt, ngược lại tỷ lệ thoát khỏi trang nên càng thấp càng ok. Vậy nên việc tối ưu website theo chuẩn mobile sẽ đóng góp phần lớn.

Thiết kế giao diện chuyên nghiệp với dịch vụ Thiết kế website của Free Web App

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Free Web App đã và đang làm tốt những dự án của khách hàng. Các mẫu thiết kế web của công ty luôn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà doanh nghiệp bạn cần. Đặc biệt các mẫu web bên mình đều có responsive, tối ưu với mobile. Dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị với nhiều độ phân giải khác nhau cho bạn dễ dàng xem trọn website. Responsive kết hợp với Mobile First design giúp website của bạn hiển thị đẹp trên mọi thiết bị, mọi kích thước màn hình. Chuẩn các ưu điểm cần có hơn thế nữa để trang web của bạn thực sự tiếp cận được người dùng. Free Web App hiểu khách hàng muốn gì và tận tình hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Tốc độ load nhanh, chính xác
Tốc độ load nhanh, chuẩn xác, giúp seo tốt

Đặc biệt chi phí khi bạn thiết kế web tại Free Web App cực rẻ luôn nhé. Có cả gói free chi phí cho bạn tham khảo nữa đấy! Những gói thiết kế chuyên nghiệp cũng chỉ có giá từ 2 đến hơn 3 triệu đồng thôi. Quả là không tưởng được đúng không nào?

=>> Call: 0909.77.45.43 để được tư vấn ngay nhé!!!

Free Web App rất vui được cùng đồng hành với bạn để tạo ra những website tuyệt vời nhất