0 nhận xét

Fanpage facebook là nơi mà các nhà bán hàng có thể quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm của mình với khách hàng. Fanpage facebook còn là một nơi tương tác trao đổi nhắn tin với khách hàng. Trong bài viết hôm nay dịch vụ thiết kế website của freewebapp.net sẽ hướng dẫn cho các bạn tạo ra được một fanpage facebook.

Được rồi, bây giờ chúng ta sẽ vào phần hướng dẫn, mời các bạn theo dõi bên dưới đây.

Hướng dẫn tạo fanpage facebook

Bước 1: Bạn truy cập vào trang cá nhân trên facebook của bạn. Bạn nhấn vào mũi tên chỉ xuống ở trên đầu trang. Trong này có rất nhiều mục, bạn chọn cho mình mục quản lý trang.

Bước 2: Bạn sẽ được đưa tới trang quản lý tất cả các trang của bạn. Nếu bạn tạo nhiều fanpage thì toàn bộ chúng nó sẽ được liệt kết hết cho bạn ở đây. Với những bạn mới bắt đầu tạo fanpage đầu tiên thì bạn sẽ thấy ở trang này, không xuất hiện 1 fanpage nào cả. Bây giờ bạn bắt đầu tạo một fanpage mới bằng việc nhất vào nút Tạo trang.

Bước 3: Bạn chọn một hàng mục trang mà bạn muốn quản lý. Đối với những bạn tạo fanpage chuyên về giới thiệu sản phẩm thì nên chọn hạng mục Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu. Bạn chọn hạng mục này bằng việc nhấn vào nút bắt đầu bên dưới hạng mục đó.

Tiếp theo, bạn nhập một số thông tin cho fanpage muốn tạo. Bạn điền tên trang và hạng mục. Đối với phần hạng mục, khi bạn chọn hạng mục thì nó sẽ hiện thêm một số thông tin bổ sung nữa như địa chỉ và thành phố, tiểu bang, số điện thoại, mã zip. Bạn cũng cung cấp theo những thông tin đó luôn. Phần số điện thoại và mã Zip không bắt buột nên bạn có thể để trống cũng được. Khi điền xong rồi, bạn chọn nút tiếp tục.

 

 

Bước 4: Bạn chọn ảnh đại diện cho fanpage. Bạn nhấn vào nút tải lên ảnh đại diện để đưa ảnh đại diện về cửa hàng của bạn lên.

Sau khi chọn ảnh đại diện xong, bạn tiếp tục chọn ảnh bìa cho fanpage.

Bước 5: Như vậy là bạn đã tạo 1 fanpage thành công rồi đó, nếu trên trang chủ của bạn không hiện ảnh bìa thì bạn nhấn phím F5 để load lại trang nhé là nó sẽ hiển thị ảnh bìa cho bạn.

Bước 6: Bây giờ bạn bắt đầu mời bạn bè thích trang của bạn và tạo bài viết để thu hút lượt thích và lược theo dõi cho fanpage của bạn. Nếu bạn muốn truy cập vào fanpage của bạn nhanh hơn, bạn có thể quan xuất thấy ở cột phía bên tay phải của bạn. Có phần Trang của bạn, các trang mà bạn đã tạo sẽ hiện thị tối đa 3 trang trên này. Khi bạn muốn vào thăm hay vào chỉnh sửa thêm gì đó cho fanpage thì bạn click vào fanpage đó trên chỗ này.

Bước 7: Để fanpage chuyên nghiệp và tối ưu hơn, bạn có thể vào phần cài đặt để bổ sung các chức cần thiết cho fanpage của bạn.

Như vậy là ta hoàn thành xong việc tạo 1 fanpage facebook rồi đó. Việc này thực sự đơn giản nên bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Lời kết

Trên đây là bài hướng dẫn tạo fanpage facebook. Nếu bạn có thắc mắt nào không hiểu hay không thực hiện được bước nào trong bài hướng dẫn trên thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé. Cuối cùng nếu bạn nào có như cầu thiết kế website thì liên hệ với dịch vụ thiết kế webiste của chúng tôi để được tư vấn và tạo 1 website chất lượng nhất nhé.

Để lại nhận xét